BẠN
CẦN BIẾT

  • Liên hệ trung tâm bảo hành HiFuture VietNam
  • Hotline: (+84) 32-857-8811
  • Email: hifuturevietnam@gmail.com
  • Để tìm hiểu đầy đủ thông tin bảo hành của HiFuture VietNam vui lòng truy cập vào đường dẫn sau: bảo hành HiFuture VietNam.

BẠN CẦN BIẾT

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hướng dẫn mua hàng thông qua Website

Quý khách có thể liên hệ mua các sản phẩm của HiFuture VietNam tại Website theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Website HiFuture VietNam theo đường dẫn https://www.hifuture.vn

Bước 2: Quý khách tìm hiểu thông tin các model thông qua trang chủ hoặc trang sản phẩm.

Bước 3: Chọn màu sắc và click “Mua Ngay” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 4: Chọn “Thanh Toán” và cung cấp các thông tin cần thiết: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng để hoàn tất quá trình đặt hàng.

Bước 5: Nhân viên của HiFuture VietNam sẽ xác nhận thông tin đặt hàng của quý khách qua số điện thoại quý khách đã cung cấp.

Bước 6: Sau khi xác nhận thông tin chính xác, nhân viên HiFuture VietNam sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và chuyển đến đơn vị vận chuyển giao cho quý khách.

Hiện tại, HiFuture VietNam áp dụng hình thức thanh toán bằng tiền mặt sau cho nhân viên giao hàng sau khi quý khách kiểm tra và chấp nhận sản phẩm.

Tổng tiền thanh toán của mình khách bao gồm tiền thanh toán dành cho tất cả sản phẩm quý khách mua và tiền vận chuyển dành cho tất cả sản phẩm đó.

HiFuture VietNam áp dụng 2 hình thức giao hàng: nhân viên của HiFuture hoặc thông đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm – GHTK.

Tùy vào từng khu vực địa lý và từng thời điểm nhất định mà HiFuture VietNam sẽ áp dụng phương thức giao hàng phù hợp.

Cước giao hàng sẽ được tính theo chuẩn của đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm – GHTK

Các sản phẩm của HiFuture VietNam hiện đang được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử -TMĐT phổ biến tại Việt Nam.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm của HiFuture VietNam theo địa chỉ sau:

Shopee

TiKi

Lazada

Sendo

HiFuture VietNam nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo mật thông tin theo các quy định về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân của pháp luật Việt Nam (“Luật riêng tư”) và cam kết tôn trọng quyền riêng tư của tất cả các khách hàng.

Chúng tôi nhận biết tầm quan trọng của dữ liệu cá nhân mà bạn đã tin tưởng giao cho chúng tôi và tin rằng chúng tôi có trách nhiệm quản lý, bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn một cách thích hợp. Chính sách bảo mật này (“Chính sách bảo mật” hay “Chính sách”) được thiết kế để giúp bạn hiểu được cách thức chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi và/hoặc lưu giữ về bạn, cho dù là hiện nay hoặc trong tương lai, cũng như để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trước khi cung cấp cho chúng tôi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn.

Để tìm hiểu rõ về chính sách bảo mật của chúng tôi. Vui lòng truy cập vào liên kết sau: chính sách bảo mật.

Tất cả sản phẩm của HiFuture VietNam sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ khi mua hàng. Thời gian mua hàng được xác định trên phiếu bảo hành.

Tất cả sản phẩm của HiFuture VietNam sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ khi mua hàng. Thời gian mua hàng được xác định trên phiếu mua hàng.

Trường hợp khách hàng mua sản phẩm của công ty HiFuture trên các sàn thương mại điện tử, thời gian mua hàng được xác định bằng thời gian HiFuture VietNam giao sản phẩm cho đơn vị vận chuyển cộng thêm 4 ngày

Sản phẩm phải hóa đơn mua hàng do công ty HiFuture VietNam cung cấp dành cho sản phẩm đó.

Sản phẩm không vi phạm một trong các trường hợp từ chối bảo hành

Hóa đơn mua hàng là giả hoặc không do công ty HiFuture VietNam cung cấp.

Khách hàng yêu cầu bảo hành phụ kiện hoặc bảo hành pin.

Sản phẩm được mua từ đại lý được ủy quyền phân phối của HiFuture VietNam hoặc từ các công ty đối tác của HiFuture VietNam.

Bị lỗi hoặc hư hỏng do được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ kiện tại các nơi không được sự ủy quyền sửa chữa bảo hành của công ty HiFuture VietNam.

Sản phẩm có hiện tượng chập nổ, sốc điện, va chạm, rơi rớt, nứt, bể, cong, vênh, gãy, vô nước hoặc hóa chất (có thể nhìn thấy ngay bên ngoài sản phẩm hoặc sau khi trung tâm bảo hành tiến hành mở sản phẩm kiểm tra và phát hiện).

Bị lỗi hoặc hư hỏng do khách hàng sử dụng không đúng theo quy cách hướng dẫn sử dụng.

Bị trầy xước, thay đổi màu sắc, hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng của khách hàng.

Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn.

Không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm bảo hành (không kể ngày nghỉ lễ, tết, chủ nhật).

Trong trường hợp trung tâm bảo hành phải giữ máy của khách hàng trên 07 ngày (không kể ngày nghỉ lễ, tết, chủ nhật) để kiểm tra tính ổn định của sản phẩm sau khi sửa chữa do lỗi hư hỏng nặng, trung tâm bảo hành sẽ thông báo với khách hàng.

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và được đưa đến trung tâm bảo hành trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Thời gian mua hàng được xác định trên hóa đơn bán hàng.

Trung tâm bảo hành HiFuture VietNam sẽ đổi sản phẩm mới trong trường hợp sản phẩm được bảo hành quá 3 lần trên cùng 1 lỗi (cùng 1 lỗi lần thứ 4 quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới).

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

(+84) 32- 857-8811

Thời gian  08:00 – 18:00

Email info@hifuture.vn

HIFUTURE

  • Established since 2012. Founder more than 12 year professional experience on acoustic field.
  • ISO 9001 Certified Factory
  • 6 Production lines, more than 300,000 production capacity per month.
  • Hi-Res Audio Membership under Japan Audio Society

CONTACT US

(+84) 328-578-811

Info@hifuture.vn


HIFUTURE (C) 2020 ALL RIGHTS RESEVED

Call Now Button